Những cuộc chia tay ở nước ngoài sẽ khiến bạn phải suy nghĩ hai lần trước khi đặt một nơi nghỉ ngơi lãng mạn

Mục lục:

Video: Mặc kệ nó! Làm tới đi _ Sách nói OK _ Bình giảng sách 2024, Tháng BảY

Anonim

Đối với những người vượt qua một tuần, kỳ nghỉ của một cặp vợ chồng có thể củng cố mối quan hệ, cải thiện đời sống tình dục của bạn và dẫn đến một mối quan hệ lâu dài. Hoặc nó có thể dẫn đến một cuộc chia tay nhanh chóng và tàn bạo trước khi bạn có cơ hội thử miễn thuế nước ngoài.

Đi xa với đối tác của bạn có thể làm hoặc phá vỡ một mối quan hệ. Đối với nhiều người, đây là lần đầu tiên dành mỗi phút với đối tác của bạn - từ những bữa tiệc tự chọn vào bữa sáng và say sưa trên ghế tắm nắng, đến quét rác bên bờ biển cho bữa tối trong khi bị các nhà hàng háo hức quá mức.

Nhưng đôi khi nó không đi đến kế hoạch. Cho dù chuyến đi kéo dài hai tuần ở Alicante đã kết thúc trong thảm họa hay chuyến đi của các cặp vợ chồng đến Đông Nam Á đã kết thúc khi tên lửa bỏ trốn với một người lướt sóng ở Bali, chúng ta đều biết ai đó đã tan vỡ trái tim ở nước ngoài. Ở đây bạn bè và gia đình của Trip Trip kể câu chuyện của họ.

Đau lòng trên con đường XX © Alex Mellon

Rắc rối ở Thái Lan

Tôi đã gặp cô gái này một thời gian ngắn ở London, khi cô ấy chuyển đến Bangkok để học đại học. Trước khi cô ấy rời đi, cô ấy đã đề cập rằng tôi nên đến thăm và nếu tôi thích nó, hãy cân nhắc việc di chuyển qua một lúc khi nhiệm kỳ của cô ấy kết thúc.

Trong vài ngày đặt vé của tôi, tất cả bắt đầu trở nên hơi kỳ lạ và căng thẳng qua những cuộc điện thoại đêm khuya kéo dài liên tục.

Vì tôi đã mua vé, tôi đã cam kết ra ngoài và làm cho nó hoạt động, dù là trong một mối quan hệ lãng mạn hay là bạn bè.

Ngày tôi đến rất căng thẳng, nhưng tôi nghĩ nó sẽ không tệ như tôi đang nói trong đầu.

Chúng tôi gặp nhau ở sân bay, và sau khi bỏ túi xách của tôi xuống căn hộ của cô ấy đi uống nước. Đáng buồn thay, chúng tôi đã đi đến đường Khaosan - một Sodom hay Gomorrah hiện đại - và chắc chắn không phải là nơi thích hợp để bắt kịp và làm sạch không khí.

Chúng tôi kết thúc trong một quán bar với bạn bè của cô ấy từ trường đại học. Để vượt qua sự lo lắng và lúng túng, tôi đã uống nhiều thùng rượu whisky. Sau một thời gian, sự căng thẳng quá nhiều, vì vậy tôi ra ngoài để lấy không khí. Khi tôi trở lại, tôi đã được chào đón khi nhìn thấy cô ấy hôn bạn trai mới của mình.

Chúng tôi trở về căn hộ của cô ấy, nơi một cuộc cãi vã nổ ra suốt đêm, ngoài những khoảnh khắc im lặng ngắn ngủi khi tôi nôn ra những thùng rượu whisky tôi đã uống trước đó.

Vào buổi sáng, cô ấy nói với tôi rằng tôi không thể ở căn hộ của cô ấy nữa, và nhanh chóng đuổi tôi ra đường. Đây là ngày đầu tiên trong chuyến đi lãng mạn kéo dài ba tuần của tôi đến Thái Lan. A, Luân Đôn

Trái tim tan vỡ như một chiếc bánh mì mới nướng © Alex Mellon

Đổ ra ở Paris

Tôi đã gặp cô gái này được vài tháng và quyết định làm cô ấy ngạc nhiên với chuyến đi cuối tuần dài đến Paris, lãng mạn mà tôi biết. Trong tâm trí tôi, tôi hình dung chúng tôi nhấm nháp cà phê bên Louvre, đánh cắp một nụ hôn dưới tháp Eiffel và tay trong tay bước xuống đại lộ Champs-Élysées. Nó sẽ là cơ hội để chúng ta thoát khỏi sự nghiêm túc trong công việc và buông thả.

Tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho một tee, nhưng như người ta vẫn nói, cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách bạn dự định. Khi chúng tôi đến khách sạn, gần ga Gare Du Nord, nó trông không giống quảng cáo và chúng tôi đã mất hàng giờ cố gắng tìm người khác trước khi từ bỏ số phận của mình và ngủ trong một căn phòng dột nát và bẩn thỉu. Lý tưởng bưu thiếp của tôi về Champs-Élysées đã tan vỡ khi chúng tôi bị choáng váng bởi giá cả điên rồ, mà trên ngân sách, khiến chúng tôi không còn nhiều tiền để chi tiêu.

Một vài ngày dài gần tan vỡ và chia sẻ một chiếc giường với một số vết bẩn trông đáng ngờ, bắt đầu gây áp lực lên mối quan hệ trẻ của chúng tôi. Mệt mỏi và rõ ràng mong muốn được về nhà, chúng tôi tranh cãi liên tục trong suốt kỳ nghỉ. Chiếc đinh cuối cùng trong quan tài gần như bị mất chuyến bay trở về gây ra một mạch vành nhỏ và khiến chúng tôi cần một kỳ nghỉ từ kỳ nghỉ của chúng tôi.

Người yêu cũ của tôi, người, hóa ra, là một người tin tưởng lớn vào chiêm tinh và tarot, đã lấy chuyến đi thảm khốc như một dấu hiệu của những điều sắp tới. Chúng tôi đã không nói chuyện trong vài ngày sau khi trở về nhà và chia tay trong vòng một tuần. Tôi vẫn đổ lỗi cho Paris nhưng có lẽ nó không có nghĩa là gì. A, Manchester